หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn cần dùng sức khỏe và tài năng Viper trong vòng Valorant

Viper là một trong những nhân vật phải nhớ trong vòng Valorant dường như phát ra chất độc, axit để đè bẹp địch. Theo đó Viper rồi sẽ cần dùng nhiên liệu để kích hoạt khả năng gây hiệu ứng như Poison Cloud cùng Toxic màn hình hiển thị để hạ gục địch với thắng. có thể nói Viper là 1 đặc vụ tương đối hoàn chỉnh với rất đầy đủ các khả năng của một binh sĩ như tấn công, phòng ngự, bổ trợ đồng độ. bài viết rồi sẽ chỉ dẫn những gamer bí kíp cần dùng sức khỏe cùng tài năng Viper trong vòng Valorant đơn giản nhất.

Viper được biết rõ đến là 1 trong những trinh sát nổi tiếng chỉ trong làng độc tố ra mắt trong Game Valorant. cô gái gián điệp xinh đẹp này có 1 bản lĩnh rất cá tính là có thể che khuất tuần nhìn của kẻ địch bằng phương pháp cần dùng khói độc hoặc Khu Vực bầy địch bằng bom axit. nếu như những người chơi giống như sử dụng sức khỏe với kỹ năng Viper trong vòng Valorant sẽ tạo đc điểm tốt nhất định cho team cùng tăng cơ hội thắng. trước tiên chúng ta cần phải dành time để tìm hiểu về đặc vụ Viper. Hãy phân tích những kĩ năng mà nữ điệp viên đang sở hữu để từ đó giống như Tìm tòi bí kíp sử dụng sức khỏe của cô một cách hợp lí nhất. Viper rồi sẽ có khá nhiều kĩ năng điển hình. cụ thể như sau:
Cô nàng Viper là nhân vật rất được quan tâm trong Valorant
Cô nàng Viper là nhân vật rất được quan tâm trong Valorant
Sử dụng kỹ năng Toxic screen để che khuất góc nhìn của kẻ thù

Khi gamer kích hoạt tài năng Toxic screen, Viper rồi sẽ phát ra hàng dài các đồ chơi game phóng độc về phần bên trước, tạo một bức tường khí độc. Bức tường đó được làm nên nhằm mục tiêu hạn chế tầm nhìn của đối phương. điều ấy rất có lợi khi cô bé Viper cần phải đi qua 1 khoanh vùng lớn ở đó có chứa đựng nhiều không may thì bức tường này sẽ có chức năng che khuất góc nhìn của địch. kết hợp và các khả năng còn kiểm soát khác, cô nàng Viper có thể giúp gamer che phủ mọi đường tấn công của địch, tạo ưu điểm nhất định cho nhóm phòng vệ ở các khoanh vùng bom còn lại hoặc chặn đứng kịp thời sự tấn công đảo đường của đối thủ khi đã chiếm được Quanh Vùng đặt bom. chính vì vậy, các bạn dường như cần dùng kĩ năng Toxic màn hình hiển thị để đánh lạc hướng địch thủ đồng thời dụ dỗ chúng nó vào nòng súng của đồng đội để nhanh chóng giành chiến thắng.
Vận dụng khả năng Toxic screen của Viper để tăng bản lĩnh tấn công
Vận dụng khả năng Toxic screen của Viper để tăng bản lĩnh tấn công
Cần dùng kĩ năng Snakebite để phóng độc tố ra bên ngoài

Cùng tài năng Snakebite, Viper rồi sẽ cần dùng bộ bắn hóa chất bên trên cổ tay, người chơi chỉ việc nhấn chuột trái để phóng nhanh chóng một thanh chứa chất độc ra bên ngoài. sau khi đụng đất thanh chất độc sẽ ảnh hưởng vỡ ra và tạo một vùng độc diện rộng hình như gây sát thương cho địch thủ. cô nàng Viper hình như miễn nhiễm sát thương với các cảm giác khí độc khác. dẫu thế, tại vùng chất độc từ chiêu Snakebite sẽ khiến Viper nhận sát thương và mật độ thấp hơn đối với các gamer khác. Vùng độc của Viper sẽ sống sót 8 giây, con số sát thương đầu ra cao hơn và 25 HP/giây. chính vì vậy, bạn nên tận dụng tài năng Snakebite để làm chậm kẻ thù, làm chúng buộc phải rút lui hoặc chuyển hướng công kích khác.

Cần dùng khả năng Poison Cloud để gây sát thương cho địch

Ở tài năng này, Viper rồi sẽ ném một quả bom để phát ra một đám khói độc nhằm mục tiêu gây sát thương cho địch thủ. phút giây hồi chiêu khá ngắn vì thế gamer dường như cần dùng tài năng Poison Cloud nhiều lần. đây là một tool Quanh Vùng địch hiệu quả nhưng nó hoạt động dựa trên lượng nhiên liệu mà game thủ có chính vì thế cần phải cần dùng hợp lý để đưa về công dụng tối ưu hóa.
Những bạn hãy dựa trên các năng lực để tăng bản lĩnh chiến hạ
Những bạn hãy dựa trên các năng lực để tăng bản lĩnh chiến hạ
Sử dụng kĩ năng Viper's Pit để tạo đám mây độc

Viper rồi sẽ cần dùng năng lực này để tạo ra một đám mây độc nhằm mục tiêu bao phủ một khoanh vùng không bến bờ. đặc biệt, vùng khói độc do Viper tạo nên rồi sẽ vượt qua cho đến khi cô nàng rời đi. Nó được ví như 1 quả lựu đạn khói nhưng không làm khuất góc nhìn của cô. chính vì như thế, Viper vẫn có vẻ thấy được đối thủ trong làn khói này. Nếu gamer phối hợp tài năng này cùng Một trong những kĩ năng ở bên trên rồi sẽ đem lại hiệu rất tốt. Nó rồi sẽ tạo ra cạm bẫy hoàn chỉnh để Viper với đồng đội tiêu diệt địch dễ hơn.

Bài viết đã tóm tắt phương pháp cần dùng sức mạnh và kĩ năng Viper chỉ trong Valorant hiệu quả. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น