หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Douglas Costa nguy cơ chia tay World Cup 2018

Chân sút trẻ hiên đang đá cánh trong đội hình của đội tuyển quốc gia Brazil hiện tại đứng có nguy cơ buộc phải chia tay kỳ World Cup năm 2018.
Trong trận đối đầu giữa Brazil với đối thủ là Costa Rica với chiến thắng tỉ số 2-0 dành cho đội tuyển quốc gia Brazil, chân sút trẻ tài năng Douglas Costa đã được nhà cầm quan là ông Tite tung vào sân từ băng ghế dự bị để tăng cường lực lượng cho hàng tấn công của đội hình. Tuyể thủ của câu lạc bộ Juventus đã có ngay một pha kiến tạo cực kì đẹp mắt giúp cho đồng đội của mình là chân sút Neymar ghi được một bàn thắng quyết định cho trận đấu ở những giây cuối cùng còn lại của hiệp đấu.
Douglas Costa đã thi đấu hết mình trong trận đấu với đối thủ Costa Rica.
Douglas Costa đã thi đấu hết mình trong trận đấu với đối thủ Costa Rica.
Theo như ANSA chia sẻ, cựu cầu thủ Bayern Munich đã bị dính chấn thương khá nặng ở đùi ngay trong trận đấu gặp đội tuyển Costa Rica. Nhưng điều đó không làm cho chân sút này thi đấu kém đi mà tiền vệ 28 tuổi đã nén lại nỗi đau để thi đấu hết mình, cống hiến đến hết trận. Nguồn tin từ báo chí bóng đá của Nga cho biết, chân sút trẻ này có thể đứng ngoài sân đến 3 tuần hoặc có thể lâu hơn và đồng thời anh cũng đang phải đối mặt với nguy cơ phải chia tay đội bóng của mình tại World Cup 2018.
Nếu đúng đây là sự thật thì đó chắc chắn sẽ là một sự mất mát vô cùng lớn và rất đáng tiếc cho toàn đội bóng của Nam Mỹ. Kể từ thời điểm mà chân sút trẻ này được huấn luyện viên Tite trao cho một cơ hội để ra sân, chân sút sinh năm 1990 đã thi đấu hết mình, nỗ lực và đã tạo ra được nhiều đột biến lớn. Các giới chuyên môn nhận xét rằng có khả năng cầu thủ Douglas Costa sẽ là người đá chính tại trận đấu cuối cùng khi đội nhà gặp câu lạc bộ Serbia.
Douglas Costa hiện đang đứng trước nguy cơ sớm phải chia tay với World Cup.
Douglas Costa hiện đang đứng trước nguy cơ sớm phải chia tay với World Cup.
Sau khi được kiểm tra kĩ lưỡng, đội ngũ y tế của đội bóng Juventus đã kết luận cầu thủ này đã bị dính cùng một lúc hai chấn thương ở chân khá nghiêm trọng đó là tổn thương đùi phải và bong gân mắt cá chân. Theo đó, chân sút trẻ này sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian ít nhất một tháng. Bên cạnh đó, các bác sĩ của đội y tế cũng đưa ra kết luận rằng người đồng đội của anh là Sami Khedira cũng bị dính chấn thương ở cơ đùi trái, buộc phải ngồi ngoài khoảng 3 tuần. Huấn luyện viên chắc chắn sẽ phải đau đầu khi bài toán nhân sự khi các chân sút quan trọng đang bị gặp chấn thương trong trận đấu gặp đội tuyển Napoli cuối tháng 9 này.
Các cầu thủ chủ chốt của đội tuyển đều phải ngừng thi đấu vì lí do chấn thương.
Các cầu thủ chủ chốt của đội tuyển đều phải ngừng thi đấu vì lí do chấn thương.
Vấn đề khiến đội tuyển quốc gia Brazil đang phải đau đầu tại giải đấu năm nay là những chấn thương của các chân sút quan trọng trong đội hình. Ngay khi giải đấu còn chưa bắt đầu, một tiền đạo quan trọng là Neymar đã bị dính chấn thương khá nặng và anh buộc phải thi đấu với đội tuyển quốc gia Thụy Sỹ trong một trạng thái chưa được hồi phục một cách hoàn toàn.
Bên cạnh đó, một cầu thủ cũng không kém phần quan trọng khác cũng bị dính chấn thương đầu gối đó là cầu thủ Dani Alves. Đó là lí do khiến cho tài năng này không được triệu tập trong giải đấu lần này. Vừa qua, đội tuyển Nam Mỹ buộc phải dùng sự lựa chọn thứ hai sau cựu cầu thủ của đội tuyển Barca đó là chân sút Danilo, nhưng anh hiện tại cũng đã bị đau và vẫn phải vắng mặt trong cuộc đối đầu với đội tuyển Costa Rica.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น