หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Cách chơi quân Egyptian chỉ trong Game Age of Empires Đế chế

Egyptian là non sông cổ đại cá biệt còn có cho đến ngày nay, nhắc đến Đế chế Egyptian, người ta sẽ nghĩ ngay đến những công trình đồ sộ nhất mà bé người từng tiến hành và những đồ chơi game bằng tay thủ công như Kim tự tháp, Tượng nhân sư… hay có tiếng hơn cả là các Pharaohs quyền thế hoặc những xác ướp cổ đại… tổng hợp chúng tạo nên một trái đất cổ đại đầy Color nằm trên nền tiến bộ sông Niles.

Egyptian được nhà ban hành khá ưu tiên, nói cho đúng hơn là đc chăm chút nhất khi trang bị cho chúng một hệ quân khủng, đồng đều với quân nào cũng có sức mạnh vượt trội. Egyptian tải các binh chủ hùng mạnh và khiến cho những người chơi luôn cảm nhận thấy phấn khích mỗi lúc cầm loài quân này, trong vòng đánh đội hình, Egyptian luôn là dòng quân chủ lực cùng quyết định đc phần win bại của cả đội nhóm. Vậy lối chơi Egyptian như vậy nào? Làm bí kíp nào để dành thắng với loại quân này? Mời Cả nhà với xem thêm bài viết của bọn tôi.
Egyptian là loại quân vô cùng hoàn mỹ trong Age of Empires
Egyptian là loại quân vô cùng hoàn mỹ trong Age of Empires
Điểm nổi trội của quân Egyptian

Egyptian được mệnh danh là dòng quân trâu máu với cung R và ngựa sọc solo đều phải có số lượng máu cao hơn tới 33% đối với các AOE khác, đấy là ưu điểm tuyệt hảo của loại quân này ở đời 3. Nhờ đc tăng 33% máu nên cung R Egyptian đời 3 có cửa sánh ngang với cung R Assyrian với có những lúc còn tồn tại điểm mạnh áp đảo nếu gamer có đẳng cấp điều cung R tốt hơn. Phù thủy Egyptian có tầm xa tốt hơn, nhờ đó chắc là balo quát đc phạm vi lớn, suport nâng cao khả năng thủ nhà ngay từ đời 3. Ở đời 4, đạp đôi Egyptian là mạnh nhất trong những các loài đạp có những khi nâng đc đầy đủ công nghệ, đồng thời có số lượng máu rộng nhất nên rất lì lợm. Trong khi, các hệ quân khác cũng rất đổi mới như cung A, voi tên… đều giống như “khạc ra lửa” ở đời 4.

Điểm yếu kém của quân Egytian

Vị trí nhà Egyptian thường nghèo khoáng sản, thường bị rơi vào vùng sa mạc, gỗ đầu khá xa nên bản lĩnh ép đời không hẳn là lợi thế. Nông dân Egyptian không có vẻ làm thực hay gỗ nhanh nên rất cần phải đánh trâu dân. Ở đời 4, Egyptian không có Horse hãy chọn đánh cung đời 4 chỉ giành riêng cho voi tên (lượng vàng cùng thực cần nhiều hơn) có tính cơ động nhát hơn. Dường như, pháo Egyptian là dòng pháo cùi bắp khi không thể nâng pháo to.
Egyptian cũng có thể có điểm yếu nhưng nhìn chung thì đó là Đế chế siêu mạnh
Egyptian cũng có thể có điểm yếu nhưng nhìn chung thì đó là Đế chế siêu mạnh
Lối chơi Egyptian trong vòng AOE Đế chế

Egyptian gặp đôi chút vô ích khi thi đấu đơn vì không có điểm mạnh ở khả năng ép đời, tuy nhiên, lúc chơi team, Egyptian thường đc các đồng đội bảo kê ở thời đoạn đầu để có thể bung ra thống trị lực ở giai đoạn sau. sau đây là cách chơi mà chúng ta cũng có thể xem thêm.

Đời 1 và 2, tập trung dò tra cứu tài nguyên và địa thế nhà để có khả năng có đầy đủ số lượng thực lên đời cùng khoảng 24-27 dân tùy vào bài đẹp giỏi bần. Nếu địa thế nhà nhiều rừng thì giống như bo lớn để tính kế đổi mới, nếu địa thế ít rừng thì nên bo con hoặc kiếm tìm chui hốc đổi mới.
Egyptian nếu đc bảo kê sẽ khá mạnh khi tụ đc cung R
Egyptian nếu đc bảo kê sẽ khá mạnh khi tụ đc cung R
Đời 3, nếu đánh solo thì phải kích đời 3 sớm cùng đánh chém thủ phù so với địch có hệ quân vàng. còn nếu không, có khả năng đánh cung R hoặc hỗn mã. Nếu đánh team thì tuy nhiên nằm ở trong cánh hay ngoài cánh cũng nên phối hợp nhờ đồng đội bảo kê để có lẽ phát triển với tụ đc cung R, sau đó bung ra để tân công địch thủ. chỉ trong trường hợp quan trọng, Egyptian cũng có thể có thể thủ Y từ đời 3 thay cho việc thủ Phù thủy.

Đời 4, Egyptian đời 4 hầu hết sẽ chọn cách đánh đạp đôi bởi sức đánh nhau của loại quân này là rất chi là giỏi, Hình như, bạn cũng có thể lựa chọn đánh voi tên để thủ nhà, đặc biệt là thủ cho những bãi ruộng.

Bên trên đó là các hướng dẫn về cách chơi quân Egyptian trong vòng AOE. Chúc Anh chị em thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น