หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn chiến Kai'Sa Đường bên dưới trong liên minh Tốc chơi kết quả

Kể từ khi được công bố, Kai'Sa vẫn được rất nhiều gamer chọn là vị xạ thụ trong vòng chơi trường đồng minh Tốc chơi. điểm mạnh của Kai'Sa là khả năng dồn sát thương không nhỏ với áp sát kẻ địch 1 cách bất ngờ tạo thế mạnh nhất định chỉ trong cuộc giao tranh. mặc dù thế, anh hùng Kai'Sa cũng Chưa hẳn dễ chơi, rất nhiều người cần bỏ ra một khoảng time để làm quen cùng nhân vật này. bài viết dưới đây sẽ chỉ dẫn gamer cách chơi Kai'Sa Đường dưới trong đồng minh Tốc đấu hiệu quả cao nhất.

Bộ kĩ năng nên biết

Nội tại - Vỏ Bọc Cộng Sinh: những cú đánh đánh của Kai'Sa cùng theo với Vết Thương Ẳn Mòn chắc là tăng lên những sát thương phét ngày càng tăng. không dừng lại ở đó, hiệu ứng bất động tới từ phía các đồng minh có lẽ trợ giúp cộng dồn Điện Dịch. để tâm rằng nên hướng lên trang bị của Xạ Thủ Kai'Sa nhằm mục tiêu nâng cấp tài năng bước đầu. năng lực thứ nhất có tên thường gọi Cơn Mưa Icathia. Theo đó thì Xạ Thủ Kai'Sa sẽ bắn hàng loạt tên năng lực nhằm mục tiêu tìm được mục tiêu gần đó. Vỏ Bọc Cộng Sinh: Cơn Mưa Icathia giúp đỡ Xạ Thủ Kai'Sa bắn được càng nhiều tên năng lượng, tạo điểm mạnh nhất định trong các cuộc giao tranh.

Kai'Sa là 1 trong những anh hùng khá có tiếng chỉ trong liên minh Tốc chơi

Kỹ năng thứ hai là Tia Truy Kích. Xạ Thủ Kai'Sa sẽ thực hiện việc bắn ra một chùm tia cho góc nhìn chuẩn chỉnh vào kẻ địch trước tiên bị trúng phải, tiếp đến rồi sẽ thực hiện việc đặt 2 cộng dồn Điện Dịch, chung cục rồi sẽ tạo ra con số sát thương phép được tính trên số cộng dồn mục đích mà hiện tại đang có. Vỏ Bọc Cộng Sinh: Tia Truy Kích có chức năng khắc ghi nhiều hơn đồng thời dường như giảm hồi chiêu khi trúng tướng.

Khả năng thứ ba là Tích Tụ năng lượng. Theo đó thì Xạ Thủ Kai'Sa sẽ nhanh lẹ tăng tốc di chuyển kế tiếp triển khai tăng tốc độ đánh. Vỏ Bọc Cộng Sinh: Tích Tụ năng lượng để cho Vô Hình chỉ trong phút chốc. kỹ năng cuối cùng là phiên bản Năng trinh sát. Xạ Thủ Kai'Sa rồi sẽ nhảy đến vị trí gần tướng địch vị trí mà có dấu Điện Dịch, rồi sẽ được ưu ái nhận một lá chắn để hấp thụ sát thương chỉ trong 2 giây.

Bộ khả năng cần nhớ cho Kai'Sa

Trình tự tăng khả năng

Khuyến nghị dành cho các người chơi là nên nâng năng lực theo trình tự kĩ năng 1 trước sau đó đến khả năng 3 và chung cục là khả năng 2 nhằm mục đích tăng thêm lượng sát thương của Kai'Sa ở cận đấu đồng thời bức tốc đánh. kĩ năng số 2 tăng nhằm khắc ghi với rỉa máu những mục tiêu từ phía xa. các người chơi nhớ rằng nâng chiêu cuối ở những cấp 5, 9 và 13.

Bảng ngọc và phép trợ giúp khuyên dùng cho Ezreal

Bảng ngọc được khuyên dùng cho Ezreal bao gồm Conqueror, Triumph, Regeneration, Manaflow Band. những phép bổ trợ cho Ezreal gồm có có tốc biến để rút ngắn khoảng để sát hại đối thủ, hoặc dùng để làm trốn thoát khi buộc phải với hồi máu nhằm suport hồi máu cho các vị tướng trợ thủ đắc lực hoặc dùng làm tự mở đường thoát nếu chẳng may bị áp sát hoặc gank bất chợt.

Chỉ dẫn chiến Kai'Sa kết quả

Một vòng trong vòng rồi sẽ được xuất hiện khi mục đích bị trúng điểm Điện tích. Khi đó, Kai'Sa sẽ kích hoạt Chiêu cuối và có thể lựa chọn 1 điểm đến bất kỳ trong tròn nhằm đuổi giết đối tượng ở xa. trong khoảng time để kích hoạt đc chiêu Q, những người chơi giống như dùng tốc biến, lướt tốt chiêu cuối.

Lối chơi Kai'Sa hiệu quả mà gamer nên biết

Xạ Thủ Kai'Sa rồi sẽ nhận ra không ít công dụng từ các món đồ có tính sát thương hỗn thích hợp như sát thương AD, AP để tăng tốc tiến hóa cho anh hùng này. phiên bản Năng trinh sát đó là tool dùng làm tấn công đồng thời để tẩu thoát suport Kai'Sa chọn lựa được vị trí giỏi. các game thủ cần phải chú ý rằng, nếu đối phương cá biệt một mình thì tổng hợp Cơn Mưa Icathian sẽ chủ yếu tập trung vào 1 mình hắn, nhiều dame hơn rồi sẽ nhanh chóng chấm dứt bé mồi.

Hi vọng những thông báo trợ giúp trong nội dung bài viết trên rồi sẽ giúp bạn tiện lợi điều chỉnh anh hùng Kai'sa Đường bên dưới kết quả. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น