หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2563

Tất tần tật những điều game thủ nên biết về đội hình Siêu bộ combo mới

Team Siêu bộ combo là 1 đội hình bắt đầu chỉ trong đấu Trường Chân Lý. Tuy rằng đấy là đội nhóm bắt đầu nhưng lại khá tiềm năng cùng khách quan mà nói thì rất đáng chúng ta chiến thử. Siêu bộ combo bao gồm những Hóa Hình sư, Hộ Vệ với Rồng, Yordle. các hệ tộc tập thích hợp lại cùng và phát huy sức mạnh sẽ làm bay lên mật độ né tránh, chống chịu rất tốt đồng thời vẫn không thay đổi được những chỉ số gây sát thương khó tính nguyên bản.

Mặc dù thế team này không dễ để người chơi cứ tuân theo triết lý là áp dụng thành công đc. để sở hữu thế lấy được ưu thế trong cuộc chơi bằng Siêu combo game thủ nhất định phải có sự am biết rõ nhất định về team và một cách chơi hoàn chỉnh không “góc chết”.

Điểm nổi trội

● Có đc điểm mạnh chống chịu rất tốt đến từ các tướng của hệ tộc Hóa Hình sư. Một khi chúng đã biến hình được thì gần như chỉ số chống chịu tổng quan của cả team rồi sẽ đc nâng cấp đáng kể.

● Có chỉ số sát thương giữ ở Đứng top đầu đối với các chiến lược xếp team thông thường trong vòng chơi Trường Chân Lý.

● Khi đã có đủ tướng thì phạm vi gây sát thương cực lớn. Hai tướng là Gnar và Kennen có lẽ “xóa sổ” cả team đối phương khi giao tranh.

● Bạn cũng có thể tạo team Siêu combo tương đối dễ chơi với chóng vánh, thực chất thì bạn sẽ bớt cần phải mong chờ đợi vào vận may của chính mình như đối với những đội nhóm khác.
Siêu bộ combo chắc cú là một team mạnh chỉ trong chơi Trường Chân Lý
Siêu bộ combo chắc cú là một team mạnh chỉ trong chơi Trường Chân Lý

Điểm yếu

● Bạn sẽ phải số ô trống xếp tướng nhiều hơn thế thông thường nên số tiền phân chia cho việc nâng cấp tướng sẽ không còn nhiều bằng những team khác.

● Thời đoạn giữa màn dễ bị team khác “đè”, cần phải rất để ý vào thời đặc điểm đó còn nếu không càng về cuối ván cả đội sẽ càng yếu đuối.

● Con số máu của đội Siêu combo cũng là 1 ăn hại đáng kể. Nó chỉ tương đối đầy đủ chứ không dồi dào nên bạn rất cần phải tương đối chú ý.
Cần đến Siêu combo game thủ có những tướng mạnh nhưng cần được canh chừng tuyệt lượng máu
Cần đến Siêu combo game thủ có những tướng mạnh nhưng cần được canh chừng tuyệt lượng máu
Lối chơi

Đầu ải

Để có đc những lợi thế nhất định về đầu ván người chơi nên xếp team ba lô gồm: Hóa Hình với Hoang Dã. những tướng lần lượt là Nidalee, Elise, Jayce cùng Warwick.

Giai đoạn đầu trận cùng thế màn như bên trên bạn sẽ rất gian lao bị kẻ thù “bắt nạt”. chính vì thế hãy tập trung để lấy đà cho các lần nâng cao và thêm tướng về sau. tập trung là bạn cần phải chủ yếu để sở hữu Leona hoặc Braum. Chúng được xem là lực con số chống chịu chính với là nguồn sát thương của cả team.

Gamer cũng không hề quên đạt thêm Gnar – đây là một linh hồn nên nhớ của team Siêu bộ combo hiện nay. tuy nhiên, trong vòng trường hợp gamer không thể kiếm Gnar cho chính bản thân thì hãy nhanh trí thay đổi hướng sang các tướng Hóa Hình khác nhé.

Hình như hãy ưu ái nạp cho chính mình các trang bị trấn phái dành cho hệ tộc Hóa Hình.
 Bạn buộc phải sẵn sàng các món trang bị tốt ngay từ trên đầu ải
Bạn buộc phải sẵn sàng các món trang bị tốt ngay từ trên đầu ải
Giữa trận

Nói cách khác giai đoạn này là lúc những đội nhóm khác gần như đã đủ người cùng tất nhiên chúng hình như càn quét map. mặc dù vậy lúc này Siêu bộ combo vẫn chưa hoàn thiện. Nói dễ chơi thì người chơi vẫn còn đó rất nhát và mỏng manh. Ngay thời điểm đó người chơi không còn nản lòng với bỏ cuộc. Hãy bán máu tích tiền vàng để thiết kế team về cuối round nhé.

Chúng ta hãy xếp 3 Yordles, 3 Hóa Hình cùng 1 nhẫn mang để thường xuyên chiến đấu. dù gamer có phải nhận vài lần thua thảm dồn dập cũng không sao, bọn họ sẽ vực lại đc về cuối trò chơi.

Hãy tự chủ động cài đặt thêm Vuốt Rồng phòng ngừa trường hợp mình không có Pantheon. hãy nhờ rằng lấy cả Quỷ Thư để hồi máu và sẵn sàng tiếp chiêu của đối thủ nhé!

Cuối ải

Thời điểm cuối round đó là lúc để chúng ta tỏa sáng. giờ đây bạn đã có đủ 8 ô trống xếp tướng cùng tất cả các gì bọn họ cần phải làm chính là xếp chúng cho khoa học và đợi ngóng chiến hạ.

Chúng ta sẽ có được 2 Hoang Dã, 3 Hóa Hình, 2 Hộ Vệ, 2 Rồng, 2 hung thần và 3 Yordle.

Trong vòng tình huống bần nhất là không tồn tại Pantheon, game thủ vẫn giống như thay 2 Rồng bằng 2 công nghệ để chống chịu và đỡ đòn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น