หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Douglas Costa: động cơ của cỗ máy Brazil

Từ khi được khoác áo đội tuyển Brazil, đây là lần đầu tiên Douglas Costa có màn trình diễn ấn tượng đến như vậy. Douglas Costa đã ghi tên mình trong 3 bàn thắng của đội tuyển quốc gia Brazil trước đội khách Peru. Với sự đóng góp tuyệt vời của Douglas Costa, đội tuyển Brazil nhanh chóng có được thành tích ấn tượng trong bảng xếp hạng vòng loại khu vực Nam Mỹ mùa World Cup 2018: Đứng vị trí thứ 3.
Đội tuyển Brazil thất bại trong mùa World Cup 2014 bởi vì họ chỉ có 1 mình cầu thủ Neymar, anh ấy không có người phối hợp ăn ý nên chẳng thế gồng gánh nổi trọng trách đưa Brazil đi sâu trong giải bóng quy tụ rất nhiều đội tuyển mạnh.
Nhưng World Cup 2018 lại là một chuyện khác, người dân Brazil có nhiều cơ sở để tin tưởng đội nhà có thể đi sâu hơn. Giờ đây, đội tuyển Brazil đã có hẳn 2 cái tên là Neymar và Douglas Costa. Bộ đôi tấn công này sẽ làm nên lối chơi riêng cho Brazil. Họ sẽ chia sẻ gánh nặng và cùng nhau cố gắng để làm nên một Brazil rực rỡ trong mùa World Cup 2018.
Douglas Costa sẽ cùng Brazil làm nên chuyện ở World Cup 2018.
Douglas Costa sẽ cùng Brazil làm nên chuyện ở World Cup 2018.
Những gì trên đây dần dần được chứng minh qua các trận đấu ở vòng loại World Cup 2018. Gần đây nhất là chiến thắng 3 – 0 của đội tuyển Brazil trước đội tuyển Peru. Ở trận đấu đó, Neymar đeo băng đội trưởng và các cơ hội đều nhường hết cho Douglas Costa. Douglas Costa đã chớp lấy và thi đấu vô cùng chói sáng. Cả 3 bàn thắng của đội tuyển Brazil đều có dấu ấn của Douglas Costa trong đó. Trận đấu này không chỉ là trận đấu tốt nhất của Brazil từ khi tham gia vòng loại World Cup đến giờ mà còn là trận đấu xuất sắc nhất của Douglas Costa từ khi khoác áo đội tuyển Brazil đến giờ.
 Douglas Costa đã có màn trình diễn tốt nhất từ khi khoác áo đội tuyển Brazil.
Douglas Costa đã có màn trình diễn tốt nhất từ khi khoác áo đội tuyển Brazil.
Trong trận đấu giữa Peru và Brazil, Peru đã khởi đầu tốt đẹp. Họ đã có cơ hội đầu tiên trước đội chủ nhà nhưng không thành công. Tuy nhiên, thế trận êm đẹp của Peru chỉ diễn ra hơn 20 phút. Ngay sau đó, Brazil đã mở bàn thắng đầu tiên. Rồi cứ cái đà đó, Brazil tiếp tục đứng lên, có được 2 bàn thắng tiếp theo và kết thúc trận đấu với kết quả ấn tượng là 3 – 0.
Đến nay, Douglas Costa mới chỉ khoác áo đội tuyển Brazil 1 năm. Nhưng anh ấy đã cho chúng ta thấy sự phát triển nhanh chóng. Hơn nữa, anh ấy còn là người tạo ra cảm hứng cho các đồng đội của mình tại đội tuyển Brazil.
Douglas Costa là người truyền cảm hứng thi đấu cho toàn đội.
Douglas Costa là người truyền cảm hứng thi đấu cho toàn đội.
Kể từ khi đội tuyển Brazil bắt đầu bước vào các trận đấu căng thẳng ở vòng loại World Cup năm 2018, Douglas Costa đã thi đấu xuất sắc. Có lẽ anh ấy đã dành rất nhiều thời gian để cố gắng luyện tập và trau dồi kỹ thuật. Nhờ vậy chỉ một năm, chúng ta đã được chứng kiến một Douglas Costa như bây giờ. Hầu hết, ở mỗi lần ra sân, chiến thắng của đội tuyển Brazil đều do Douglas Costa quyết định.
Có lẽ sắp tới báo chí sẽ rất tốn giấy mực cho Douglas Costa. Bời vì tài năng của anh ấy được dự đoán còn nở rộ hơn nữa. Anh ấy sẽ trở thành người truyền năng lượng và cảm hứng cho đội tuyển Brazil. Có Douglas Costa, người hâm mộ có quyền hy vọng vào kết quả tuyệt vời của đội tuyển Brazil trong mùa giải World Cup năm 2018.
Sự nghiệp của Douglas Costa đang đi lên rất nhanh. Chúng ta hãy cùng tiếp tục cổ vũ để tinh thần của Douglas Costa tốt hơn nữa. Một khi tinh thần tốt lên, chắc chắn Douglas Costa sẽ thi đấu tốt hơn nữa. Giờ thì hãy xem Douglas Costa trình diễn tiếp theo như thế nào, cống hiến ra sao cho đội tuyển và cho người hâm mộ bạn nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น