หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Douglas Costa: hành trình vươn tới đỉnh cao

Trước khi đến với Bayern, Douglas Costa là một người vô danh. Thậm chí huấn luyện viên cũ của Douglas Costa còn không tin là anh có thể hòa nhập với một câu lạc bộ mà hội tụ toàn các ngôi sao. Ấy vậy mà giờ đây Douglas Costa nổi lên như một hiện tượng lạ, khiến cho báo chí phải tốn rất nhiều giấy mực.
Khi đến một câu lạc bộ mới, mọi chuyện còn chưa kịp bắt đầu, huấn luyện viên cũ đã nói bản thân mình khó hòa nhập với những ngôi sao khác, chắc hẳn Douglas Costa đã rất buồn. Hơn nữa, thời điểm mà Douglas Costa đến Bayern còn rất nhạy cảm vì Douglas Costa nhận được 1 hợp đồng khá hời với trị giá tới 30 triệu Euro.
Douglas Costa đến Bayern với 1 hợp đồng khá hời với trị giá tới 30 triệu Euro.
Douglas Costa đến Bayern với 1 hợp đồng khá hời với trị giá tới 30 triệu Euro.
Bây giờ, huấn luyện viên Lucescu – huấn luyện viên cũ của Douglas Costa lại được người ta nhắc đến vì không hiểu hết được nội lực có trong con người của Douglas Costa. Anh ấy thực sự đã cho báo chí, giới chuyên môn và người hâm mộ thấy mình trong tâm thế hoàn toàn khác.
Tài năng của Douglas Costa thật sự nở rộ khi đến Bayern. Anh ấy được huấn luyện viên mới đánh giá cao và tạo cho nhiều đất diễn hơn. Áp lực thuở ban đầu đến với Bayern giờ đây đã trở thành động lực giúp cho Douglas Costa tỏa sáng rực rỡ.
Tài năng của Douglas Costa thật sự nở rộ khi đến Bayern.
Tài năng của Douglas Costa thật sự nở rộ khi đến Bayern.
Mặc dù trận đấu cuối tuần qua với Schalke, Douglas Costa không lập công, nhưng anh ấy vẫn được giao cho những trận đấu quan trọng của Bayern trong thời gian tiếp sau đó. Thế mới thấy ở Bayern, Douglas Costa có vai trò như thế nào.
Douglas Costa không chỉ là người chạy cánh cần mẫn, anh ấy còn rất có tố chất để trở thành người chỉ huy đội bóng. Douglas Costa thường xuyên được bố trí chơi ở nhiều vị trí khác nhau, nhằm tạo ra sự đột biến cho đội bóng của mình.
Douglas Costa có tố chất của một người chỉ huy.
Douglas Costa có tố chất của một người chỉ huy.
Huấn luyện viên Pep Guardiola nhận xét về Douglas Costa như là 1 cầu thủ rất đặc biệt và toàn năng. Douglas Costa rất tự tin, có khả năng di chuyển và tấn công, không ngần ngại phô diễn tài năng và luôn cống hiến hết mình trong trận đấu.
Có thời gian, người ta rất hào hứng với những pha trình diễn Douglas Costa vô cùng bất cần. Nhờ vậy, đồng đội của Douglas Costa có nhiều cơ hội trình diễn và gi bàn.
Với tài năng và những gì mà Douglas Costa đã phô diễn, rất nhiều người nhận định Douglas Costa sẽ sớm trở thành 1 ngôi sao. Thời điểm hào quang đó sẽ đến với Douglas Costa trong thời gian rất gần.
Bây giờ, Douglas Costa đang cho thấy mình rất sung mãn. Anh ấy không gặp các vấn đề tương tự như các siêu sao khác, chẳng hạn Ronaldo thì gặp vấn đề về tuổi tác, Messi thì đang phải vật lộn với chấn thương.
Ngoài ra, cuộc đua đến với danh hiệu cầu thủ xuất sắc của Douglas Costa còn có sự hỗ trợ đắc lực của đội bóng Bayern. Huấn luyện viên Guardiola cũng rất ủng hộ Douglas Costa.
Huyền thoại bóng đá Zinedine Zidane trong 1 cuộc phỏng vấn gần đây đã nói rằng Douglas Costa là một trong cầu thủ bóng đá đáng xem nhất thời điểm hiện tại của châu Âu.
Theo trang chấm điểm Whoscored, cầu thủ đang được điểm cao nhất không phải là những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất như Robert Lewandowski hay Pierre-Emerick Aubameyang, mà chính là Douglas Costa. Douglas Costa có tới 7,98 điểm và đang đứng thứ 5 trong số các siêu sao của giải VĐQG châu Âu.
Thời huy hoàng nhất của Douglas Costa đang đến rất gần. Một siêu sao sẽ nổi lên sớm thôi. Người hâm mộ đang rất chờ đợi vào Douglas Costa. Chúc cho Douglas Costa sớm đạt được mục tiêu của mình. Cùng với đó, chúc cho Bayern sẽ thành công hơn nữa khi có tài năng Douglas Costa.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น