หน้าเว็บ

วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Douglas Costa: Brazil sẽ vô địch World Cup 2018

World Cup 2014, đội tuyển Brazil chỉ có mình niềm hy vọng là Neymar, vì thế họ thất bại là điều không mấy khó hiểu. Nhưng World Cup 2018 đã khác rồi, đội tuyển Brazil được tin rằng sẽ giành ngôi vô địch vì họ có thêm Douglas Costa. Cả Neymar và Douglas Costa sẽ làm nên lối chơi cho đội tuyển Brazil.
Trong lịch sử World Cup, thì mùa giải 2014 là 1 thất bại chưa từng có của đội tuyển Brazil. Đội bóng Samba đã phải dừng bước ở trận bán kết với 1 kết quả thi đấu không thể tệ hơn. Họ đã thua đội tuyển Đức tới tận 1 – 7. Kết quả này thực sự quá sức tưởng tượng của người hâm mộ bóng đá Brazil. Mặc dù đội tuyên Brazil đã thi đấu rất ấn tượng ở vòng loại nhưng điều đó không thể nào cứu vãn được vết nhơ trước đội tuyển Đức. Có lẽ kết quả thua đậm đó sẽ khiến người dân Brazil rất buồn rầu.
Mùa World Cup năm 2018 sẽ là một cơ hội để Brazil gỡ lại những gì họ đã đánh mất ở World Cup năm 2014. Và Brazil có quyền tin họ sẽ làm được điều đó. Vì giờ đây trong đội  hình của đội tuyển Brazil đã có thêm một tài năng mới là Douglas Costa. Douglas Costa sẽ giúp cho chất lượng đội hình của đội tuyển Brazil được tăng cường.
Đội tuyển Brazil đã có thêm một tài năng mới là Douglas Costa.
Đội tuyển Brazil đã có thêm một tài năng mới là Douglas Costa.
Chính Douglas Costa cũng rất tự tin rằng đội tuyển Brazil của anh có nhiều cơ hội để chiến thắng trong mùa World Cup 2018. Trước báo chí và giới truyền thông, Douglas Costa kiên định khẳng định: Anh và các đồng đội có đủ năng lực và niềm tin giúp cho đội tuyển của mình có được chiến thắng World Cup 2018.  Anh ấy cũng nói thêm rằng, anh ấy tin tưởng vào huấn luyện viên hiện tại của đội tuyển, ông ấy sẽ đưa ra chiến lược tốt giúp cho đội tuyển thi đấu ấn tượng và thuyết phục. Douglas Costa không quên đưa ra các dẫn chứng chứng minh rằng tiềm năng vô địch World Cup 2018 của đội tuyển Brazil là rất lớn, bao gồm: Đội tuyển của anh đã lên ngôi vô địch Olympic lần đầu tiên vào năm 2016 vừa qua, tới thời điểm hiện tại, các cầu thủ có mặt trong đội tuyển Brazil đều là những cầu thủ trẻ và có chất lượng.
Douglas Costa tin rằng đội tuyển Brazil có nhiều cơ hội để chiến thắng trong mùa World Cup 2018.
Douglas Costa tin rằng đội tuyển Brazil có nhiều cơ hội để chiến thắng trong mùa World Cup 2018.
Trong lần phỏng vấn báo chí đó, Douglas Costa cũng chia sẻ về chấn thương của mình. Mới gần đây, nhiều người còn cho rằng Douglas Costa sắp rời bỏ Bayern vì đã nghỉ thi đấu 1 thời gian rất dài nhưng mà Douglas Costa nói rằng anh ấy không có vấn đề gì và hiện vẫn hạnh phúc với câu lạc bộ Bayern. Chẳng có lý do gì khiến Douglas Costa phải rời Bayern cả, anh ấy vẫn đang cống hiến rất tốt cho câu lạc bộ này.
Chấn thương của Douglas Costa đang bình phục rất tốt, anh ấy sẽ sớm ra sân trở lại vào cuối tuần này. Chính huấn luyện viên Carlo Ancelotti cũng đã chia sẻ rằng, Douglas Costa là một thành phần trong kế hoạch của ông.
Nhìn lại những gì Douglas Costa đã thể hiện, anh ấy quả thực là 1 tài năng đặc biệt. Trước khi đến Bayern, Douglas Costa còn là một cái tên không ai biết đến. Thậm chí, huấn luyện viên cũ của anh còn nói rằng anh ấy sẽ rất khó hòa nhập với 1 đội bóng toàn là các ngôi sao. Nhưng anh ấy không những hòa nhập nhanh mà còn là một cái tên rất ấn tượng trong đội hình của Bayern sau đó. Anh ấy, thậm chí còn trở thành 1 ngôi sao tốn khá nhiều giấy mực của báo chí để khen ngợi.
Nhìn lại những gì Douglas Costa đã thể hiện, anh ấy quả thực là 1 tài năng đặc biệt.
Nhìn lại những gì Douglas Costa đã thể hiện, anh ấy quả thực là 1 tài năng đặc biệt.
Giờ đây, Douglas Costa là niềm hy vọng của đội tuyển Brazil. Khi có Douglas Costa, Brazil có khả năng lên ngôi vô địch World Cup 2018 cao hơn. Còn chúng ta bây giờ hãy cổ vũ cho đội bóng Brazil nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น